Fiskur og sjávarfang er í uppsiglingu

Fiskur og sjávarfang aukist á mann og neysla í 16,4 kg

Fisk- og sjávarfangamarkaðurinn nýtur áfram góðs af löngun neytenda eftir fjölbreyttu, skemmtilegu og hollu mataræði. Samkvæmt útreikningum fiskupplýsingamiðstöðvarinnar (FIZ) jókst neysla á mann (neysla heima og utan heimilis) í 2007 kg (aflaþyngd) í fyrsta skipti árið 16,4. Þetta þýðir aukningu um 5,8% miðað við árið 2006 (15,5 kg) og táknar nýtt met.

Haffiskur heldur áfram að leiða

Sjófiskur er enn í uppáhaldi: Alaskaufsa (23,6%), síld (16,1%), lax (11,0%) og túnfiskur (10,5%) eru efstir á listanum. Í fyrsta skipti er þorskur (4,4%) aftur meðal efstu 5. Þessar fimm fisktegundir þekja tvo þriðju af eftirspurninni. Árið 10 festi pangasius frá Víetnam (2007%) sig einnig fast meðal 2,8 efstu.

Krabbadýr og lindýr eru að aukast

Tiefkühlfischprodukte dominieren wie in den Vorjahren den Gesamtmarkt. Der Anteil von Tiefkühlfisch am Fischkonsum in Deutschland liegt 2006 mit 36 % wieder über dem Vorjahresniveau. Fischkonserven und Marinaden belegen nach wie vor Platz 2 (28 %). Der Anteil von Krebs- und Weichtieren am Fischkonsum sank von 14 % im Vorjahr auf 12 %. Frisch-fisch belegt Rang 4 mit einem Anteil von 10 %. Räucherfischprodukte verzeichnen einen konstanten Anteil von 6 %. Fischsalate legen um 1 Prozentpunkt auf 3 % zu. Sonstige Fischereizeugnisse, wie z. B. Matjes, Anchosen und Lachserzeugnisse, halten ihren Anteil von 5 %.

Heimilin keyptu fisk

Mesta magn af fiski og sjávarfangi var aftur selt af afsláttarverði árið 2007 (48,7%). Stórmarkaðir og stórmarkaðir (þar á meðal ferskfiskborð) eru 36,7% og fiskbúðirnar 5,4%.


Sérstaklega notaði aukamarkaðurinn utan heimilis góðs af aukinni fiskneyslu á uppgjörsárinu en kaup heimilanna lækkuðu að meðaltali úr 10,4 kg í 10,2 kg (vöruþyngd). Framarar eru heimili í Slésvík-Holtsetlandi með 11,7 kg.

Kennzeichnungsinitiative der deutschen Fischwirtschaft

Um die bestandserhaltende Fischerei weltweit weiter zu fördern, hat die deutsche Fischwirtschaft Anfang August 2008 eine Initiative gestartet, die genauere Angaben über die Fanggebiete der Fische beinhaltet. Diese freiwillige Initiative geht dabei weit über die gesetzlichen Anforderungen hinaus. Mit dieser „Meilenstein“-Aktion ändert die Fischwirtschaft ihre Einkaufsvereinbarungen mit ihren Lieferanten und investiert in moderne Informations- und Rückverfolgbarkeitssysteme. Damit erhalten der Handel und die Verbraucher eine weitere Möglichkeit, ihre Einkäufe noch gezielter zu tätigen.

Bláa merki Marine Stewardship Council (MSC) býður upp á svipaðan stuðning við innkaup. Í alþjóðlegum samanburði voru flestar MSC vörur seldar í Þýskalandi bæði 2007 og 2008.

Quelle: Hamburg [ FIZ ]

athugasemd (0)

Engar athugasemdir hafa verið birtar hér enn

Skrifaðu athugasemd

  1. Sendu athugasemd sem gestur.
Viðhengi (0 / 3)
Deildu staðsetningu þinni