Vel heppnuð kostun

Upplýsingaviðburður 11. maí í Dresden

Auglýsingar í hálfleik í knattspyrnuleik. Þetta er til dæmis besta leiðin fyrir fyrirtæki til að ná til neytenda. Rannsóknin „Árangursrík styrktaraðili“, þar sem 30 fyrirtæki úr saxneskum landbúnaði og matvælaiðnaði tóku þátt frá júní 2003 til apríl 2004, komu að þessari og fleiri áhugaverðum niðurstöðum. CMA Centrale Marketing-Gesellschaft der Deutschen Agrarwirtschaft mbH, ásamt umhverfis- og landbúnaðarráðuneyti Saxneska ríkisins, studdu þetta framtak Saxneska landbúnaðarstofnunarinnar. Formaður markaðsfræði við Tækniháskólann í Dresden setti verkefnið í framkvæmd. Í lok verkefnisins kynntu samstarfsaðilar niðurstöðurnar ítarlega og leiðbeiningar um framkvæmd 11. maí 2004 í Dresden.

Hvernig breytir kostun vitund og ímynd styrktaraðila? Hvernig er hægt að skipuleggja styrktarskuldbindingar á skilvirkan hátt? Þetta voru spurningarnar í upphafi verkefnisins. Þar sem einkum lítil og meðalstór fyrirtæki geta varla þróað samkeppnishæf auglýsingaþrýsting með klassískum auglýsingum var kannað í rannsókninni að hve miklu leyti kostun er heppilegt markaðstæki. Alls voru 22 styrktarskuldbindingar metnar og yfir 4.000 neytendur úr markhópi viðkomandi fyrirtækis yfirheyrðir. Saxnesk fyrirtæki taka til dæmis þátt í íþróttafélögum, menningarviðburðum og borgar- og barnahátíðum.

Die Ergebnisse der Studie zeigen, dass nicht nur das Budget den Erfolg von Sponsoring beeinflusst. Vielmehr kristallisieren sich eine Reihe von Erfolgsfaktoren heraus, die auch für kleinere Unternehmen bezahlbar sind. Beispielsweise erreichen Sponsoren ihre Ziele insbesondere dann, wenn sie Wert auf regelmäßige Treffen und gemeinsame Organisationen mit dem Sponsor-Nehmer legen. Überdurchschnittlich erfolgreich sind auch Firmen, die Besucher einer Veranstaltung nicht nur bildlich durch Fahnen oder Banner, sondern auch akustisch – wie beispielsweise durch Werbespots – ansprechen.

Welche Erfolgskriterien und Einflussgrößen über den Erfolg von Sponsoring-Aktivitäten entscheiden, fasst der Praxisleitfaden „Erfolgreiches Sponsoring“ zusammen. Zudem bietet er Firmen, die überlegen, erstmalig als Sponsor aufzutreten, eine Checkliste als Hilfestellung zur erfolgreichen Gestaltung von Sponsoring-Maßnahmen. Der Leitfaden ist gegen eine Schutzgebühr von 10 Euro bei der Sächsischen Landesanstalt für Landwirtschaft, Fachbereich 7 – Markt, Kontrolle, Förderung, Söbrigener Str. 3a, 01326 Dresden zu bestellen (Fax: 0351 – 4771144, eMail:  Þetta tölvupóstfang er varið gegn ruslpósts þjörkum! Verður að vera virkjað til að sýna JavaScript!).

Der Bereich Entwicklungsmarketing der CMA betreute das Projekt „Erfolgreiches Sponsoring“. Das Entwicklungsmarketing ist ein spezielles Angebot aus dem Zentral-regionalen Marketing der CMA an die Bundesländer und die Agrar- und Ernährungswirtschaft. Ziel ist die Erarbeitung innovativer modellhafter Branchenlösungen. Dabei soll der Nutzen der Projektergebnisse für alle Unternehmen des jeweiligen Sektors wegweisend sein. Themenschwerpunkte liegen in den Bereichen Qualitätssicherung, Vermarktung und Marktforschung.

Tengiliður þinn hjá CMA:

Ilka Schmelter

Entwicklungsmarketing / Zentral-regionales Marketing
Sími: 0228 / 847 - 432
Fax: 0228 / 847 - 379
Netfang: Þetta tölvupóstfang er varið gegn ruslpósts þjörkum! Verður að vera virkjað til að sýna JavaScript!

Heimild: Bonn [cma]

athugasemd (0)

Engar athugasemdir hafa verið birtar hér enn

Skrifaðu athugasemd

  1. Sendu athugasemd sem gestur.
Viðhengi (0 / 3)
Deildu staðsetningu þinni