Manunuzi ya yai hasa katika biashara ya chakula

Uuzaji wa wauzaji wa moja kwa moja hupungua

Mayai wengi wanunuliwa na watumiaji wa Ujerumani katika sekta ya chakula cha rejareja; 2003 imeleta 72 5,2 na XnUMX ya mabilioni ya vitengo, wote pamoja. Watazamaji walikuwa na sehemu ya zaidi ya asilimia 62; Aldi alikuwa na kukubali hasara kubwa wakati wa kipindi cha mwaka. Kwa mara ya kwanza, 30,8 imefanya manunuzi ya yai ya 2003 katika XdiXX na asilimia 31,6. Katika vifurushi, asilimia 27,6 walijifunika na mayai, katika uuzaji wa jadi wa chakula na katika maduka makubwa zaidi ya asilimia kumi.

Njia za uuzaji zinaozingatia matumizi bado zilitumia asilimia 28 ya watumiaji mwaka jana. Ingawa masoko ya kila wiki, mauzo ya nyumbani na mauzo ya wauzaji wa moja kwa moja yanaendelea kuwa na jukumu muhimu, kwa muda mrefu kundi hili linapoteza sehemu ya soko kwa sekta ya rejareja ya chakula.

Saisonspitzen nicht sehr ausgeprägt

Nach den Ergebnissen des GfK-Haushaltspanels im Auftrag der ZMP/CMA landeten 2003 insgesamt 7,22 Milliarden Eier im Einkaufskorb. Dabei blieb der Haushaltskonsum im vergangenen Jahr ohne ausgeprägte Saisonspitze. Die meisten Eier erstanden die Bundesbürger traditionsgemäß im April, dem Ostermonat. Einen leichten Anstieg gab es zudem im Dezember, das Plus hielt sich 2003 angebots- und preisbedingt jedoch in engen Grenzen. Ein Vergleich mit dem vorangegangenen Jahr ist aufgrund einer Panelumstellung nicht möglich.

Chanzo: Bonn [ZmP]

Maoni (0)

Hakuna maoni yamechapishwa hapa bado

Andika maoni

  1. Tuma maoni kama mgeni.
Viambatisho (0 / 3)
Shiriki eneo lako