Juu ya mwenendo: (sausage) maalum kutoka Ujerumani

Maonyesho ya Biashara ya Foodexpo huko Herning (Dk)

Bidhaa "Zilizotengenezwa Ujerumani" zinatambulika duniani kote. Hii inatumika si tu kwa magari au bidhaa za uhandisi wa mitambo na mimea, lakini pia kwa chakula na bidhaa za kilimo. Katika Foodexpo 2004 (Machi 28 hadi 31) huko Herning, Denmark, CMA Centrale Marketing-Gesellschaft der deutsche Agrarwirtschaft mbH kwa mara nyingine tena itakuwa ikitoa mawasiliano mengi ya sekta kwa wauzaji bidhaa nje wa Ujerumani. Kwa kampeni mpya ya kimataifa ya picha na nyenzo za kuvutia za utangazaji pamoja na anuwai ya ofa na hatua za PR, CMA inalenga waagizaji na wanunuzi maalum kutoka Skandinavia. Katika kipindi chote cha maonyesho ya biashara, matoleo ya huduma ya mauzo ya nje ya CMA yatakuwepo kwenye jukwaa la maonyesho ya biashara ya CMA huko Hall M, Stand 9880.

Viwango vya ongezeko la mauzo ya nje ya kilimo ya Ujerumani kwenda Denmark na nchi zote za Skandinavia ni vya kuvutia: kati ya 2000 na 2002 viwango vya ukuaji wa tarakimu mbili vya kila mwaka vilifikiwa karibu mara kwa mara. Hali hii iliendelea mwaka 2003. Takwimu za awali za takwimu (kulingana na thamani, kufikia Oktoba 31.10.2003, 22) zinathibitisha kiwango cha juu cha kukubalika kwa watumiaji: Finland (+12%), Sweden (+5%) na Denmark (+1%) iliongezeka kwa kiasi kikubwa hadi na. ikiwa ni pamoja na Oktoba ikilinganishwa na mwaka uliopita, ni Mauzo ya nje kwenda Norway (-XNUMX%) tu yalipungua kidogo.

Besonders beliebt: Fleischerzeugnisse und Wurstwaren

Exportschlager nach Dänemark sind ganz eindeutig deutsche Spezialitäten aus der Warengruppe Fleischerzeugnisse und Wurstwaren. Fast jedes fünfte Erzeugnis (Anteil: 19,4 %) kam von Januar bis Oktober 2003 wertmäßig aus dieser Branche, das entspricht insgesamt Ausfuhren in Höhe von 170 Millionen Euro bei einem Gesamtexport in diesem Zeitraum von 880 Millionen Euro - Tendenz steigend. So wuchsen die Absätze dieser Produkte im Vergleichszeitraum Januar bis Oktober 2003 gegenüber dem Vorjahreszeitraum um 10 %, nach einem Zuwachs von 17 % ein Jahr zuvor. Ähnlich stark nachgefragt sind deutsche Molkereiprodukte: Diese wurden im gleichen Zeitraum im Wert von mehr als 87 Millionen Euro nach Dänemark ausgeführt, in der Tendenz ebenfalls steigend (Milch und Milcherzeugnisse +5 %; Butter +66 %; Käse +42 %).

Aber auch deutsche Backwaren sind in Dänemark sehr beliebt: So wurden im gleichen Zeitraum Waren im Wert von fast 60 Millionen Euro exportiert.

Ein Grund für die hohe Akzeptanz deutscher Lebensmittel ist in der an den Bedürfnissen der dänischen Verbraucher ausgerichteten Produktpalette der deutschen Hersteller zu sehen: Mit vielfältigen regionalen Spezialitäten, Convenience-Produkten und, ganz neu, mit so genanntem Chilled Food bedienen die deutschen Hersteller aktuelle Verbrauchertrends.

Kontakt-Adresse für deutsche Agrarprodukte und Lebensmittel

Seit Herbst 2003 gibt es eine mehrsprachige Kontaktplattform für deutsche Agrarprodukte und Lebensmittel unter der Adresse www.food-from-germany.com. Hier können die ca. 2.400 bei der CMA registrierten Exporteure aus über 550 Branchen nach Unternehmenskategorien und Exportländern ausgewählt und kontaktiert werden. Monatlich mehr als 100.000 Besuche, so genannte visits, zählt die CMA bei diesem Internet-Modul. Diesen Service stellt die CMA den dänischen Importeuren auch auf der Foodexpo vor.

Mtu wako wa kuwasiliana na CMA:

Astrid Reufel
Exportmarketing für verarbeitete Erzeugnisse - EU und EU-Beitrittsländer

Simu: 0228 / 847 - 273
Fax: 0228/ 847 - 202
barua pepe: Anwani hii ya barua pepe ni kuwa salama kutoka spambots! Lazima kuwezeshwa kuonyesha javascript!

Chanzo: Bonn [cma]

Maoni (0)

Hakuna maoni yamechapishwa hapa bado

Andika maoni

  1. Tuma maoni kama mgeni.
Viambatisho (0 / 3)
Shiriki eneo lako